ข่าว

ภาพบรรยากาศงานอบรมหัวข้อ "แนวทางที่ดีและถูกต้องในการดูแลเฝ้าระวัง กำจัดปลวกและสัตว์ฟันแทะ" ในวันพุธที่ 21 มิถุนายน 2566 ณ อาคารอมรภูมิรัตน ห้องบุหลันพิทักษ์พล ชั้น3 สถาบันค้นคว้าและพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหาร มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ โดย รศ.สุรเชษฐ จามรมาน (รองศาสตราจารย์ ภาควิชากีฏวิทยาคณะเกษตรวิทยาเขตบางเขน) ขอขอบคุณ สมาคมฅนกำจัดแมลงไทย - National Pest Management Association Thai-NPMA THAI ที่จัดกิจกรรมอบรมดีๆให้เราชาวกำจัดแมลงค่ะ

ข่าว 10 พ.ค.2563 Thaipbs นพ.สุวรรณชัย วัฒนายิ่งเจริญชัย อธิบดีกรมควบคุมโรค กล่าวว่า จากการเฝ้าระวังของกรมควบคุมโรค สถานการณ์โรคไข้เลือดออกในปี 2563 ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค.-5 พ.ค. 63 มีรายงานผู้ป่วยแล้ว 10,938 คน เสียชีวิต 9 คน โดยพบผู้ป่วยในภาคกลางมากสุดในกลุ่มอายุ 10-14 ปีจากข้อมูลการกระจายของผู้ป่วย พบว่า ผู้ป่วยกระจายทั่วประเทศไทย โดยภูมิภาคที่พบอัตราป่วยสูงสุด คือ ภาคกลาง ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคใต้ และภาคเหนือ ป้องกันและกำจัด อย่าปล่อยให้ยุงทำร้ายคุณ โทรปรึกษาเราทันที

เครื่องดักแมลงบินด้วยแสงอัลตราไวโอเลต ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษโดยใช้แสง UVA ในช่วงคลื่นแสงที่สามารถดึงดูดแมลงบินโดยเฉพาะแมลงวัน ให้บินเข้าหาแสง และมาติดแผ่นกาวที่อยู่ในเครื่องดัก มีหลายรุ่นให้เลือกขึ้นอยู่กับขนาดของพื้นที่ โทร 093 635 3915 เพื่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

ให้บริการด่วนกำจัดแมลง กำจัดหนู หลังปิดให้บริการช่วงโควิด

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้